Tiếng Anh cho trẻ em: lợi ích và các phương pháp giảng dạy hiệu quả


Lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh sớm

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, cho trẻ học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp con bạn tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên; giúp trẻ nghe nói chuẩn hơn đồng thời phát triển tư duy logic tốt hơn.

Học tiếng Anh một cách tự nhiên không gượng ép

Giống như học tiếng Việt, cách học tiếng Anh tự nhiên nhất là cho bé hoạt động trong môi trường tiếng Anh, từ đó bé sẽ nghe- bắt chước để nói theo- đọc- viết.
Ở độ tuổi này, các em có khả năng tự tìm ra cho mình những quy tắc riêng để học một cách hoàn toàn theo bản năng. Nhờ đó bé có thể học nhanh và dễ dàng tiếp thu các kiến thức được giáo viên truyền đạt

Giúp trẻ nghe nói tiếng Anh chuẩn hơn

Cách phát âm tiếng Anh hoàn toàn không giống với cách phát âm tiếng Việt. Vì vậy, ở độ tuổi lớn hơn- khi chúng ta đã quen với cách phát âm tiếng Việt, sẽ thật khó để có thể phát âm một cách chính xác các từ tiếng Anh.
Rất nhiều ông bố, bà mẹ cảm thấy ngạc nhiên khi trẻ có thể hát lại gần như trọn vẹn một bài hát tiếng Anh chỉ sau một vài lần xem trên TV dù hoàn toàn không biết và không hiểu nội dung bài hát đó.
Thực tế, ở giai đoạn này, trẻ rất giỏi bắt chước ngữ điệu, ngữ âm khi nghe thấy. Vì vậy nếu được hướng dẫn đúng cách, các em có thể nghe và nói tiếng Anh một cách tự nhiên theo âm ngữ bản địa một cách dễ dàng.
Lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh sớm

Những lợi ích khác khi cho trẻ học tiếng Anh

Cho trẻ học tiếng Anh từ sớm không những mang lại các lợi ích tuyệt vời về mặt ngôn ngữ mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích khác như giúp trẻ thông minh hơn, giúp bé tự tin hơn và có khả năng tư duy logic hơn những bạn cùng lứa tuổi.
Khi đến với các trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ, phương pháp giảng dạy chủ yếu là vừa học vừa chơi cùng bạn bè, thầy cô. Cách giảng dạy này giúp bé khám phá thế giới xung quanh, đồng thời kết nối với những người xung quanh. Như vậy trẻ sẽ được nâng cao kỹ năng giao tiếp và không còn e ngại trước những người xung quanh nữa.
Chi tiết về Tomokid, mời bạn tham khảo thêm tại đây

Liên kết MXH:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn