Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em

Khi được tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em, các bé sẽ học thêm được nhiều kiến thức mới giúp trẻ tự tin và thoải mái khi giao tiếp với người nước ngoài.

Hiện nay, cha mẹ có thể cho con học tiếng Anh giao tiếp qua rất nhiều khóa học khác nhau. Mỗi khóa học đều có những ưu, nhược điểm riêng, cha mẹ hãy tìm hiểu thông tin các khóa học thật kỹ và chọn cho con mình khóa học phù hợp nhất.

Học tiếng Anh thông qua các video miễn phí trên youtube

Học tiếng Anh thông qua các video miễn phí trên youtube

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, cha mẹ có thể tìm thấy rất nhiều video dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em miễn phí được đăng tải trên youtube.

Ưu điểm khi học tiếng Anh với youtube

Miễn phí hoàn toàn

Chỉ với một thiết bị điện tử (điện thoại, máy tính, tablet) được kết nối mạng và một vài cú click là các bé đã có thể truy cập và học tiếng Anh giao tiếng trên các website hoặc các kênh youtube.

Không chỉ thế, các bé và cha mẹ có thể thỏa sức học và tiếp cận với các bài học của giáo viên bản ngữ.

Linh động

Với những khóa học tiếng Anh online miễn phí như vậy, cha mẹ và các bé có thể học ở bất cứ thời điểm nào và học ở bất cứ đâu chỉ cần có thời gian rảnh. Các bé không cần tốn công di chuyển đến các trung tâm, cũng không cần lo lắng bị lỡ mất buổi học do các lý do khác nhau.

Nguồn nội dung phong phú

Chỉ với một từ khóa “tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em”, “học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí”, là cha mẹ đã thấy hàng loạt kết quả trả về từ youtube.

Những kênh youtube này không chỉ là nơi cung cấp các nội dung phong phú về cách phát âm, từ vựng, ngữ pháp,…. mà nhiều địa chỉ còn là nơi tin cậy để cha mẹ và các bé học tập cũng như kết nối với những bạn học khác.

Ưu điểm khi học tiếng Anh với youtube

Khó xác định lộ trình học cụ thể

Vì nội dung quá đa dạng và phong phú, nên những trang web miễn phí cũng dễ khiến cha mẹ và các bé không biết nên bắt đầu việc học từ đâu và nên học theo lộ trình như thế nào.

Hầu hết, những nội dung học miễn phí này đều được xây dựng một cách chung chung và không phải lúc nào cũng phù hợp với các bé. Vì vậy, nếu học mãi mà không hiểu, các bé sẽ dễ bị chán và việc học không có hiệu quả.

Không được hướng dẫn và kèm cặp

Nhiều khóa học trên mạng hiện nay chủ yếu chỉ cung cấp video giảng bài, không hề có sự tương tác giữa học viên với người dạy. Chính vì vậy, trẻ sẽ không được giải đáp thắc mắc khi gặp khó khăn; đồng thời nếu trẻ phát âm sai cũng sẽ không có người điều chỉnh. Khi cách phát âm sai trở thành thói quen, sẽ rất khó để sửa đổi.

Học tiếng Anh giao tiếp với các khóa học online

Học tiếng Anh giao tiếp với các khóa học online

Các khóa học tiếng Anh online hiện nay chủ yếu được cung cấp bởi các trung tâm Anh ngữ và được đăng tải trên website của trung tâm.

Ưu điểm của khóa học tiếng Anh giao tiếp online

Nếu học tiếng Anh giao tiếp trên youtube là hoàn toàn miễn phí, thì với khóa học tiếng Anh online, cha mẹ chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để mua tài khoản là đã có thể học tiếng Anh giao tiếp với thời gian và không gian vô cùng linh động.

Bên cạnh đó, so với những bài học được đăng tải miễn phí, các khóa học tiếng Anh giao tiếp trả phí có chất lượng tốt hơn đồng thời cũng có lộ trình học cụ thể hơn. Điều đó giúp trẻ có thể tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng và học được nhiều kiến thức tiếng Anh bổ ích.

Nhược điểm của khóa học tiếng Anh giao tiếp online

Nếu các khóa học miễn phí gần như không có sự tương tác giữa người dạy và người học thì các khóa học online có cung cấp thêm một số kênh giao tiếp như skype, facebook,… để giáo viên có thể giải đáp các vấn đề mà học viên thắc mắc.

Tuy nhiên, kỹ năng nghe nói tiếng Anh chỉ thực sự có hiệu quả khi được thực hành thường xuyên vì vậy, nếu chỉ đơn thuần là học và bắt chước cách nói của giáo viên, trẻ sẽ không biết cách giao tiếp một cách tự nhiên.

Học tiếng Anh giao tiếp tại Tomokid

Học tiếng Anh giao tiếp tại Tomokid

So với việc tham gia một số lớp học tiếng Anh online, học tiếng Anh giao tiếp tại các trung tâm Anh ngữ như Tomokid cần cha mẹ chi trả một khoản học phí cao hơn. Nhưng cùng với đó, trẻ sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích khác nhau:

Có lộ trình học tập và phương pháp học tập phù hợp nhất

Tại Tomokid, các bé sẽ được xếp vào lớp học phù hợp với lứa tuổi và trình độ ngoại ngữ của mình. Nội dung học tập dựa trên giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em cụ thể sẽ giúp các bé tiếp thu tiếng Anh một cách dễ dàng nhanh chóng và có thể tiến bộ rõ rệt.

Môi trường giao tiếp tiếng Anh 100%

Trong các lớp học tại Tomokid, trẻ sẽ được giao tiếp và học tập bằng tiếng Anh 100%. Không chỉ thế, các phương pháp dạy tiếng Anh khoa học tại Tomokid cũng sẽ giúp trẻ tăng thêm niềm cảm hứng và yêu thích hơn với tiếng Anh.

Các bé sẽ được học tiếng Anh giao tiếp qua các đoạn hội thoại, các truyện ngắn, truyện cổ tích ngộ nghĩnh và diễn lại theo cách riêng của trẻ. Điều đó giúp trẻ ghi nhớ từ vựng, cấu trúc và cách dùng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Tất cả những điều này sẽ tạo nên một môi trường lý tưởng cho trẻ để tiếp thu ngôn ngữ mới một cách dễ dàng hơn

Phát triển năng lực tiếng Anh một cách toàn diện

Tại Tomokid, trẻ không chỉ được nâng cao khả năng nghe nói, giao tiếp tiếng Anh mà còn phát triển toàn diện các kỹ năng khác như đọc- viết.

Không chỉ thế, với những trò chơi tiếng Anh trí tuệ, và phương pháp giảng dạy khoa học, trẻ sẽ trở nên tự tin hơn và có khả năng tư duy logic tốt hơn.

Được học với đội ngũ giáo viên chất lượng cao

Đội ngũ giáo viên tại Tomokid không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn là những người yêu và rất hiểu tâm lý của trẻ. Nhờ đó, các bé không chỉ được học trên lớp mà còn được quan tâm và hỗ trợ thêm ở bên ngoài lớp học.

Nhìn chung, mỗi hình thức học đều có những ưu điểm riêng cũng như có những nhược điểm không thể tránh. Vì vậy, chúng ta không thể khẳng định được cách học tiếng Anh giao tiếp nào là tốt nhất. Việc học tập tiếng Anh chỉ thực sự đạt được hiệu quả khi cha mẹ chọn được đúng khóa học phù hợp với con.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về bài viết "Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em" tại phần bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn