Mua sách tiếng Anh cho trẻ em ở đâu?

Mua sách tiếng Anh cho trẻ em ở đâu? Là một trong những vấn đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Sách tiếng Anh tốt là một công cụ không thể thiếu trong quá trình dạy và học tiếng Anh ở trẻ nhỏ, tuy nhiên vẫn còn không ít ông bố bà mẹ còn phân vân không biết nên mua sách cho con ở đâu. Trong bài viết này, Tomokid xin giới thiệu với cha mẹ những nơi có thể mua sách tiếng Anh cho bé.

Mua sách tiếng Anh cho bé tại các nhà sách trên toàn quốc

Mua sách tiếng Anh cho bé

Hiện nay, ở bất cứ tỉnh thành hay khu vực nào cũng có các nhà sách từ nhỏ đến lớn. Tại những nhà sách này, cha mẹ chắc chắn sẽ tìm mua được những cuốn sách tiếng Anh cơ bản cho bé như sách giáo khoa, sách bài tập tiếng Anh được xuất bản bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo. Những loại sách này đầy đủ từ bậc mẫu giáo đến tiểu học và những bậc cao hơn.

Và ở những nhà sách lớn hơn như nhà sách Nguyễn Văn Cừ, hiệu sách Nhã Nam (Hà Nội); nhà sách Kim Đồng, ARTBOOK (TPHCM), cha mẹ có thể tìm cho bé những đầu sách tham khảo khác mà những nhà sách nhỏ hơn không có.

Ưu điểm khi mua sách tại đây là cha mẹ có thể thực sự biết được nội dung và kiến thức mà những tài liệu này cung cấp, từ đó có thể lựa chọn được loại tài liệu thích hợp nhất với bé nhà mình.

Tuy nhiên, việc đến cách hiệu sách để tìm giáo trình tiếng Anh cho bé phù hợp nhất trong cả một rừng sách như thế không phải là điều đơn giản. Không những vậy, trong trường hợp nhà xa, việc di chuyển vài chục cây số để đi mua sách cho con thực sự là một thử thách.

Mua sách tiếng Anh cho trẻ em online

Mua sách tiếng Anh cho trẻ em online

Một giải pháp tiết kiệm thời gian và công sức tuyệt vời cho cha mẹ chính là mua sách online. Hiện nay, hầu hết các nhà sách trên toàn quốc đều đã có những website, những fanpage riêng để tiếp cận gần hơn với mọi người.

Điều cha mẹ cần làm chỉ là lên google tìm kiếm những từ khóa liên quan đến loại sách mà cha mẹ cần, chỉ sau một vài giây, chúng ta có thể nhận được hàng loạt những kết quả liên quan đến điều mà mình tìm kiếm.

Chẳng hạn, khi cha mẹ chưa biết nên chọn sách truyện tiếng Anh nào tốt cho con, chỉ với từ khóa “sách tiếng Anh trẻ em” cha mẹ sẽ biết được top những cuốn sách tốt cho trẻ. Nhiều website thậm chí không chỉ kể tên đầu sách mà còn có hình ảnh và review nội dung, kiến thức trong sách, đồng thời đưa ra lời khuyên để cha mẹ lựa chọn được những cuốn sách phù hợp nhất với khả năng và độ tuổi của bé.

Ưu điểm khác khi mua sách online là nguồn sách trên mạng vô cùng phong phú, cha mẹ có thể tìm thấy bất cứ quyển sách nào mà mình cần. Không những thế, chúng ta chỉ cần ngồi ở nhà, đợi vài ngày là đã có sách đến tay.

Tuy nhiên, những người mua sách online cũng phải đối mặt với vấn đề mua phải hàng chất lượng kém như bao mặt hàng được bày bán online khác. Có thể sách bị cũ, đĩa DVD bị xước ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh,…

Chính vì vậy, cha mẹ nên tìm đến website và fanpage của những nhà sách lớn, hỏi thăm về cuốn sách mà mình cần. Nếu ở những nhà sách này không có loại sách đó thì mới nên tìm đến những địa chỉ bán sách khác.

Download sách học tiếng Anh cho trẻ em

Download sách học tiếng Anh cho trẻ em

Hầu hết những cuốn sách tiếng Anh cho trẻ em có kèm đĩa CD/ DVD hiện này đều có mức giá tương đối cao và không phải gia đình nào cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn mua cho con mình nhiều tài liệu tiếng Anh đến vậy.

Nhưng thật may mắn, khá nhiều cuốn sách tiếng Anh cho trẻ em hay, chất lượng đã có full bản PDF + Audio + Flashcard miễn phí. Cha mẹ chỉ cần tải ebook về và in màu sau đó dùng để dạy tiếng Anh cho trẻ ngay tại nhà.

Cách làm này tương đối tiết kiệm, tuy nhiên không phải cuốn sách tiếng Anh cho trẻ em nào cũng có bản miễn phí hoặc bản mềm để tải về. Nguồn nội dung tương đối hạn hẹp.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về nơi mà cha mẹ có thể tìm thấy những sách tiếng Anh tốt nhất cho con. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp cha mẹ tìm cho con mình được những tài liệu hay nhất.

Bài viết "Mua sách tiếng Anh cho trẻ em ở đâu? được đăng tải độc quyền trên trang Tomokid.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn