Nhạc tiếng Anh thiếu nhi có lời theo chủ đề hay nhất

Nhạc tiếng Anh thiếu nhi có lời là một trong những công cụ vô cùng hữu ích cho việc học tiếng Anh ở trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Tomokid xin giới thiệu với cha mẹ và các bé 10 bài hát tiếng Anh cho trẻ em hay nhất giúp trẻ phát triển khả năng nghe- nói tiếng Anh một cách tuyệt vời.

Bài hát tiếng Anh giúp bé học bảng chữ cái

ABC Song

Bài hát tiếng Anh giúp bé học bảng chữ cái

ABC Song là một trong những bài hát tiếng Anh quen thuộc với lời ca đơn giản mà bất cứ ai khi học tiếng Anh đều được nghe và học hát theo.

Phonics Song

Phonics Song cũng là một bài hát tiếng Anh dạy bé học bảng chữ cái vô cùng tuyệt vời. Bài hát này không chỉ dạy trẻ phát âm từng từ trong bảng chữ cái mà còn có liên kết từng chữ với những từ vựng quen thuộc, đơn giản, gần gũi để trẻ dễ nhớ và dễ liên tưởng hơn.

Bài hát tiếng Anh giúp bé tập đếm và đánh vần

Five Little Ducks

Bài hát tiếng Anh giúp bé tập đếm và đánh vần

Five Little Ducks là ca khúc tiếng Anh thiếu nhi kể về câu chuyện của 5 chú vịt con đi chơi xa bị lạc đường, điều này khiến vịt mẹ vô cùng buồn bã và đi tìm con.

Lời ca đơn giản, nhẹ nhàng của bài hát Five Little Ducks không chỉ giúp trẻ học thêm được nhiều từ vựng, cấu trúc tiếng Anh mới mà nó còn đưa đến một thông điệp “các con không nên đi quá xa, điều đó có thể nguy hiểm và khiến cha mẹ lo lắng”.

Bingo Dog Song

Bingo Dog Song là câu chuyện của một chú chó tên Bingo- người bạn thân thiết và trung thành của con người. Với bài hát Tiếng Anh vui nhộn này, các bé sẽ được học cách đánh vần tên chú chó đáng yêu Bingo và lắc lư theo tiếng nhạc rộn ràng.

Bài hát tiếng Anh trẻ em dạy trẻ cách chào hỏi

The Greetings Song

Bài hát tiếng Anh trẻ em dạy trẻ cách chào hỏi

Bài hát giúp trẻ học cách chào hỏi các buổi trong một ngày: “good morning”, “good afternoon”, “good night”, “nice to meet you/ nice to meet you, too”,….

Hello Song

Hello song là một bài hát với lời ca đơn giản dạy trẻ một số cách chào hỏi khi gặp nhau: “Hello”; “Hi”, “How are you doing?”.

Goodbye Song

Giống như tên gọi của mình, Goodbye Song dạy trẻ cách cách tạm biệt.

Bài hát tiếng Anh cho trẻ em về các thành viên trong gia đình

Baby Shark

Bài hát tiếng Anh cho trẻ em về các thành viên trong gia đình

Baby Shark chính là một trong những bài hát tiếng Anh thiếu nhi được yêu thích nhất trong năm 2017 và 2018. Bài hát là chuyến hành trình chu du đáy biển của bé với chú cá mập nhỏ đáng yêu và gia đình của chú ta.

Âm điệu vui nhộn và lời ca đơn giản sẽ giúp trẻ học cách gọi những thành viên trong gia đình mình bằng tiếng Anh: “mommy”, “daddy”, “grandma”,….

We are family

Bài hát đáng yêu với lời ca du dương này sẽ cho các bé biết cách gọi ông, bà, cha, mẹ, anh trai, chị gái,… bằng tiếng Anh.

The Finger Family Song

The Finger Family Song là một trong những bài hát vô cùng quen thuộc và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Bài hát này sẽ giúp bé nhận biết tên gọi của các thành viên trong gia đình ngón tay.

Bài hát với giai điệu vui nhộn và lời ca đơn giản chắc chắn sẽ khiến bé yêu của bạn bị thu hút.

Bài hát tiếng Anh thiếu nhi về thời tiết và các mùa trong năm

4 seasons in a year

Bài hát tiếng Anh thiếu nhi về thời tiết và các mùa trong năm

4 seasons in a year là bài hát giúp các bé tìm hiểu về các mùa trong năm với những từ ngữ vô cùng quen thuộc. Chắc chắn giai điệu nhẹ nhàng trong bài hát sẽ khiến các bé muốn lắc lư và hát theo mãi thôi.

Rain, rain, go away

Rain, rain, go away là bài hát kể về câu chuyện một bạn nhỏ đã chuẩn bị mọi thứ tươm tất để chơi đùa nhưng trời lại đổ mưa. Lúc này bạn nhỏ chỉ muốn mưa đi đi và hãy quay trở lại vào một ngày khác.

Bài hát tiếng Anh thiếu nhi dành trong các dịp lễ

Happy birthday

Bài hát tiếng Anh thiếu nhi dành trong các dịp lễ

Happy birthday là một bài hát vô cùng quen thuộc. Bài hát này không chỉ là ca khúc sôi động được hát vang mỗi dịp sinh nhật mà bài hát này còn giúp các bé học tiếng Anh một cách hiệu quả.

Jingle bells

Jingle bells là bài hát tiếng Anh đơn giản, dễ hát được bật vang khắp mọi nẻo phố phường mỗi dịp Noel. Lời ca tươi sáng, thể hiện mong ước hạnh phúc sẽ giúp trẻ vừa học tiếng Anh vừa thư giãn.

Trên đây là một số bài hát tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề. Hi vọng những ca khúc vui nhộn, đáng yêu này, các bé sẽ thấy yêu tiếng Anh hơn và có thể phát triển khả năng ngoại ngữ một cách tốt nhất.

Nghe nhạc tiếng Anh cho thể giúp trẻ phát triển phản xạ nghe tiếng Anh, nhưng để bé được học tiếng Anh một cách toàn diện hơn, cha mẹ nên cho bé tham gia một khóa học tiếng Anh phù hợp với độ tuổi và trình độ của bé.

Hiện nay, Tomokid đang có các lớp học tiếng Anh cho trẻ em 2- 3 tuổi; 4- 5 tuổi; 6 tuổi; 7- 8 tuổi. Tại các lớp học, trẻ sẽ được hoạt động trong môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh từ đó phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh: nghe- nói- đọc- viết.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về bài viết "Nhạc tiếng Anh thiếu nhi có lời theo chủ đề hay nhất" tại phần bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn