Sách tiếng Anh tiểu học tốt nhất cho bé

Sách tiếng Anh tiểu học là một trong những công cụ dạy tiếng Anh cho bé không thể thiếu. Ngoài sách giáo khoa, sách bài tập của Bộ giáo dục và Đào tạo mà các bé cần có, cha mẹ cũng nên tìm kiếm và tham khảo thêm một số tài liệu khác có lợi cho việc học tiếng Anh của trẻ.

Amazing Science level 1,2,3

Sách tiếng Anh tiểu học tốt nhất cho bé

Amazing Science là một tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ em dành cho các bé đang học tiểu học, cuốn sách này giúp trẻ bổ sung vốn từ vựng với kho bài học khoa học đơn giản nhưng cũng hết sức gần gũi.

Nếu những giáo trình tiếng Anh khác dạy trẻ học tiếng Anh với những chủ đề quen thuộc như gia đình, bạn bè, nhà trường,… thì cuốn sách này giúp trẻ làm quen với tiếng Anh bằng những câu chuyện khoa học đặc sắc nhưng cũng vô cùng dễ hiểu. Từ đó, trẻ không chỉ cải thiện được vốn tiếng Anh của mình mà còn được học nhiều điều bổ ích về thế giới xung quanh.

Bộ tài liệu này gồm 3 quyển với trình độ từ dễ đến khó phù hợp để giảng dạy cho trẻ tiểu học từ lớp 1 đến lớp 3.

Let’s Go level 1, 2, 3, 4, 5

Let’s Go là tài liệu tiếng Anh đặc sắc được xuất bản bởi đại học Oxford. Có thể nói, Let’s Go chính là một trong những tài liệu hàng đầu được cha mẹ và giáo viên lựa chọn để giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Bên cạnh những hình ảnh màu sắc hấp dẫn trẻ như các tài liệu tiếng Anh khác, Let’s Go còn đính kèm audio, giúp trẻ rèn luyện kỹ năng nghe nói ngay từ nhỏ.

Let’s Go gồm 5 level từ dễ đến khó được dùng để dạy trẻ tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5.

Math in my world

Giống như tên sách, cuốn tài liệu này không chỉ hướng tới mục đích giúp trẻ học tiếng Anh mà đây cùng là tài liệu toán học. Trong mỗi bài học, các bé sẽ được học thông qua 4 phần, tương ứng với các kiến thức và bài tập đa dạng, giúp tạo nên sự hứng thú cho trẻ.

Với cuốn sách này, trẻ sẽ vừa được học tiếng Anh vừa củng cố và rèn luyện tư duy toán học. Math in my world chính là tài liệu không thể thiếu nếu cha mẹ đang hướng trẻ tới những cuộc thi toán quốc tế.

Alphabet Learning Workbook cho học sinh lớp 1

Alphabet Learning Workbook cho học sinh lớp 1

Thông thường, nếu trẻ không được học tiếng Anh từ sớm, thì lớp 1 chính là thời điểm trẻ mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Chính vì vậy, cha mẹ hoàn toàn có thể dạy con học tiếng Anh ngay tại nhà với tài liệu Alphabet Learning Workbook.

Alphabet Learning Workbook là một lựa chọn tốt giúp trẻ làm quen với bảng chữ cái. Bộ tài liệu này có rất nhiều bài tập nhỏ để bé ôn tập những kiến thức đã được học như tô màu bông hoa có chữ cái, khoanh tròn những chữ cái thường và chữ cái được viết hoa,…

ABC English cho học sinh lớp 2

Ngoài giáo trình tiếng Anh Let’s Go level 2 và Amazing Science level 2, cha mẹ có thể dạy bé tiếng Anh với bộ sách ABC English. Bộ sách này giúp trẻ làm quen với hệ thống ngữ âm, trọng âm, ngữ điệu cũng như nhịp điệu của tiếng Anh.

Cùng 26 bài học và 5 bài ôn tập xoay quanh các chủ đề quen thuộc, gần gũi với đời sống, sinh hoạt hàng ngày, ABC English chắc chắn sẽ giúp bé cải thiện vốn tiếng Anh của mình một cách tốt nhất.

Em học giỏi tiếng Anh lớp 3 cho học sinh lớp 3

Với cuốn sách “Em học giỏi tiếng Anh lớp 3”, trẻ sẽ được mở rộng vốn từ vựng- ngữ pháp- ngữ âm. Không chỉ thế, cuốn sách này còn giúp trẻ phát triển đầy đủ 4 kỹ năng trong tiếng Anh: nghe- nói- đọc- viết,…

Nội dung bài học trong sách được thiết kế chi tiết, rõ ràng giúp các con hiểu bài học tốt hơn, đây cũng là một trong những tài liệu tiếng Anh lớp 3 được yêu thích nhất hiện nay.

Oxford Start Reading Complete Level 1 cho học sinh lớp 4

Khi các con đang học lớp 4, các con đã có một vốn từ vựng và cấu trúc tiếng Anh tương đối, lúc này, cha mẹ có thể cho con đọc thêm nhiều sách tiếng Anh để kích thích khả năng tiếng Anh của con một cách tốt nhất.

Cuốn sách Oxford Start Reading Complete Level 1 được biên soạn và thiết kế dựa trên những truyện ngắn vui nhộn và hết sức thú vị. Sau mỗi câu chuyện, trẻ sẽ được củng cố lại những từ vựng mà trẻ được học. Oxford Start Reading Complete Level 1 là tài liệu tiếng Anh không thể thiếu nếu cha mẹ muốn con đọc hiểu tiếng Anh tốt hơn.

Hiện nay, một số giáo trình bồi dưỡng tiếng Anh cho trẻ em tiểu học kể trên đã có đầy đủ bản PDF + Audio + Flashcard miễn phí trên mạng, vì vậy cha mẹ có thể download và in màu để các con học tập tiếng Anh một cách thuận tiện nhất.

Mọi sao chép từ bài viết "Sách tiếng Anh tiểu học tốt nhất cho béxin vui lòng ghi rõ nguồn Tomokid.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn