Bài hát tiếng Anh thiếu nhi lớp 3

Trong bài viết hôm nay, Tomokid sẽ giới thiệu với cha mẹ và các bé một số bài hát tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 vô cùng vui vẻ, hấp dẫn; ngoài những bài hát tiếng Anh thiếu nhi quen thuộc như ABC Song, Hello Song,…

Bài hát tiếng Anh Hello, How are you

Bài hát tiếng Anh thiếu nhi lớp 3

Hello, How are you với lời ca đơn giản, giai điệu sôi động, bé yêu sẽ học được cách nói lên cảm nhận của bản thân theo những cách khác nhau.

Các câu hát trong bài được lặp đi lặp lại nhiều lần, nhờ đó các bé có thể nghe và ghi nhớ từ vựng tốt hơn.

Lời bài hátHello, How are you

"Hello, How are you (x3) (Xin chào, bạn thế nào)

I’m great! (Tôi rất tuyệt!)

I’m fine! (Tôi ổn!)

I’m okay! (Tôi không sao!)

I’m happy! (Tôi đang hạnh phúc!)

I’m wonderful today! (Hôm nay tôi rất tuyệt!)

Hello, How are you (x3) (Xin chào, bạn thế nào)

I’m tired! (Tôi mệt!)

I’m bored! (Tôi đang chán!)

I’m angry! (Tôi đang tức giận!)

I’m very sad today! (Hôm nay tôi rất buồn!)

Hello, How are you (x3)

Hello, How are you (x3) (Xin chào, bạn thế nào)

I’m great! (Tôi rất tuyệt!)

I’m fine! (Tôi ổn!)

I’m okay! (Tôi không sao!)

I’m happy! (Tôi đang hạnh phúc!)

I’m wonderful today! (Hôm nay tôi rất tuyệt!)

Hello, How are you (x3) (Xin chào, bạn thế nào)

I’m well today! (Hôm nay, tôi rất khỏe!)"

Bài hát tiếng Anh lớp 3 “Days of the week”

Bài hát tiếng Anh lớp 3 “Days of the week”

Days of the week với tiết tấu vui nhộn và những từ vựng tiếng Anh không quá mới sẽ giúp bé củng cố kiến thức đã được học một cách tốt hơn. Trẻ sẽ nhớ kỹ hơn cách nói về các ngày trong một tuần gồm “ngày hôm qua- ngày nay- ngày mai” và các ngày thứ 2 đến chủ nhật.

Lời bài hátDays of the week

"Tomorrow (Ngày mai)

Yesterday (Ngày hôm qua)

Sunday, Monday, Tuesday, Wednesday (Chủ nhật, thứ 2, thứ 3, thứ 4)

Thursday, Friday, Saturday (Thứ 5, thứ 6, thứ 7)

Days Of The Week (Những ngày của một tuần)

Everyday is a new day (Mỗi ngày là một ngày mới)

Yesterday is gone away (Ngày hôm qua đã qua đi)

We go on day by day (Chúng ta tiếp tục ngày qua ngày)

Tomorrow will come (Ngày mai sẽ đến)

Sunday, Monday, Tuesday, Wednesday (Chủ nhật, thứ 2, thứ 3, thứ 4)

Thursday, Friday, Saturday (Thứ 5, thứ 6, thứ 7)

Days Of The Week (Những ngày của một tuần)"

The Family Song

Bài hát tiếng Anh lớp 3 The Family Song

The Family Song là một bài hát tiếng Anh về gia đình rất tuyệt vời dành cho trẻ em. Thông qua hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của những loài động vật như chim cánh cụt, hải ly,.. các bé sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi hát vang bài hát này.

Với bài hát này, các bé sẽ học được cách gọi tên cách thành viên trong gia đình bằng tiếng Anh.

Lời bài hátThe Family Song

"I’ve got a Mother, a Father, a Sister and a Brother (Tôi có mẹ, có cha, có một chị và một anh)

Grandma and Grandpa (Bà và ông)

And we all love each other (Và tất cả chúng ta đều yêu nhau)

This is my family (Đây là gia đình của tôi)

I’ve got a Mother, a Father and two Brother (Tôi có mẹ, tôi có cha, và có 2 người anh em)

Grandma and Grandpa (Bà và ông)

And we all love each other (Chúng tôi đều yêu nhau)

This is my family (Đây là gia đình tôi)

I’ve got an Uncle named Jimmy (Tôi có một người chú tên là Jimmy)

And an Aunt named Jane (Và một người cô tên là Jane)

And a Cousin named Jenny (Và một người anh họ tên Jenny)

Who flies a plane (Người lái máy bay)"

Colors Song​

Bài hát tiếng Anh lớp 3 Colors Song​

Colors Song là một bài hát tiếng Anh thiếu nhi vô cùng dễ thương. Với bài hát này, các bé sẽ học được từ vựng về các sắc màu của cuộc sống.

Lời bài hát Colors Song

"Colors, colors, everywhere (Màu sắc, màu sắc, ở khắp mọi nơi)

Some are here, and some are there (Một số ở đây và một số ở đó)

Colors, colors, everywhere (Màu sắc, màu sắc, ở khắp mọi nơi)

Some are here, and some are there (Một số ở đây và một số ở đó)

Red, red, red (x2) (Đỏ, đỏ, đỏ)

Black, black, black, (x2) (Đen, đen, đen)

Blue, blue, blue (x2) (Xanh lam, xanh lam, xanh lam)

Brown, brown, brown (x2) (Nâu, nâu, nâu)

When I say "red" (Khi tôi nói “đỏ”)

You put your hands on your head. (Bạn hãy đặt tay lên đầu)

When I say "black" (Khi tôi nói “đen”)

You put your hands on your back. (Bạn hãy đặt tay lên lưng)

When I say "blue" (Khi tôi nói “xanh lam”)

You put your hands on your shoe. (Bạn hãy đặt tay lên giày của mình)

When I say "brown" (Khi tôi nói “nâu”)

You turn your head all around. (Bạn hãy quay đầu lại nhé)

Green... (Màu xanh lá)

Pink... (Màu hồng)

Purple... (Màu tím)

White... (Màu trắng)

When I say "Green" (Khi tôi nói “xanh lá”)

You wipe your face all clean... (Bạn hãy lau mặt thật sạch sẽ)

Yellow... (Màu vàng)

Tan... (Màu vỏ cây)

Orange... (Màu cam)

Gray... (Màu xám)

When I say "Yellow"... (Khi tôi nói “vàng”)

Colors, colors, everywhere (Màu sắc, màu sắc, có ở khắp mọi nơi)

Some are here, and some are there (Một số ở đây, một số ở đó)."

Ngoài 4 bài hát trên, cha mẹ có thể cho con nghe nhạc tiếng Anh mỗi ngày để trẻ hình thành phản xạ nghe tốt hơn. Và chắc chắn, bố mẹ sẽ ngạc nhiên khi thấy con có thể dễ dàng hát theo các bài hát nước ngoài chỉ sau một vài lần nghe. Sau những lần như thế, trẻ sẽ có thể phát âm tiếng Anh một cách tốt nhất.

Hãy kết hợp cách dạy tiếng Anh cho trẻ em qua bài hát cùng những phương pháp giảng dạy khác như học từ vựng qua hình ảnh, học giao tiếp qua các bộ phim hoạt hình và các trò chơi tiếng Anh cho trẻ em lớp 3,…. Chỉ sau một thời gian giảng dạy và học tập thông qua các cách thức này, bé yêu của bạn sẽ có trình độ tiếng Anh tương đối tốt và có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.

Các bạn đang đọc bài viết "Bài hát tiếng Anh thiếu nhi lớp 3" trên website Tomokid.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn