Các bài hát tiếng Anh thiếu nhi về màu sắc không nên bỏ qua

Tomokid tin rằng các bài hát tiếng Anh thiếu nhi về màu sắc rất quan trọng để các bé độ tuổi mầm non và tiểu học có thể tiếp cận với ngôn ngữ mới một cách tốt hơn vì đây là một trong những chủ đề hết sức gần gũi và thân thuộc với các con.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp và giới thiệu với cha mẹ cùng các bé ​một số bài hát tiếng Anh cho trẻ em hay nhất dựa trên quan điểm của chúng tôi.

The Color Song

bài hát tiếng Anh thiếu nhi về màu sắc The Color Song

The Color Song là một bài hát tuyệt vời để bắt đầu ngày mới cho bé yêu của bạn. Bài hát có giai điệu vui nhộn cùng lời ca đơn giản miêu tả về các màu sắc.

Với The Color Song, bé yêu của bạn sẽ được học cách nói những màu sắc cơ bản bằng tiếng Anh.

Pass the Color

Pass the Color không chỉ đơn thuần là một bài hát tiếng Anh cho trẻ em về chủ đề màu sắc mà nó cũng là một trò chơi vô cùng thú vị. Với Pass the Color, cha mẹ hãy cho con ngồi trong một vòng tròn và vượt qua các bút màu xung quanh tương ứng với lời bài hát cho đến khi bài hát dừng lại.

Với ca khúc này, bé sẽ được củng cố các kiến thức tiếng Anh về màu sắc mà bé đã được học trong những buổi trước.

What Color Are You Wearing?

What Color Are You Wearing? dạy trẻ cách xác định màu sắc trên bộ quần áo mà mình đang mặc. Với bài hát đơn giản này, cha mẹ có thể dễ dàng thay đổi màu sắc trong bài tương ứng với màu sắc trang phục của con.

We Love Color!

We Love Color! chỉ đơn thuần là một bài hát thú vị giúp các con học cách đọc tên các màu sắc. Cùng với âm điệu vui nhộn, We Love Color! cung cấp cho các con từ vựng cơ bản liên quan đến chủ đề màu sắc.

A Colos Chorus

A Colos Chorus được sử dụng để giúp các con xác định được màu sắc. Cách đơn giản để học tiếng Anh với A Colos Chorus là đặt bút màu ở phía trước và yêu cầu con chọn ra cây bút có màu sắc tương ứng với màu sắc đang được bài hát nói về.

Với bài hát này, các con sẽ được luyện nghe, ôn tập và ghi nhớ các từ vựng tiếng Anh về màu sắc tốt hơn.

Color of Your Clothes

bài hát tiếng Anh thiếu nhi về màu sắc Color of Your Clothes

Color of Your Clothes cũng là một bài hát khác về việc xác định màu sắc mà các con đang mặc trên người. Bài hát này cũng giúp trẻ di chuyển và tương tác.

Tương tự như What Color Are You Wearing?, khi hát, cha mẹ có thể dạy con thay từ vựng màu sắc trong bài hát thành màu mà các con đang mặc.

Rainbow Song

Rainbow Song là một bài hát thú vị dạy trẻ 7 màu sắc cơ bản của cầu vồng. Với lời ca đơn giản và giai điệu vui nhộn, chắc chắn bé yêu của bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi học tiếng Anh cùng bài hát này.

Ngoài Rainbow Song, cha mẹ cũng có thể cho con nghe “Oh, Rainbow!”- đây cũng là một bài hát tiếng Anh đơn giản về màu sắc cầu vồng khác.

Five Little Crayons

Đối với tôi, Five Little Crayons thực sự là một câu thần chú và nó là một câu chuyện dễ thương về 5 cây bút chì màu.

Không chỉ thể, bài hát cũng sẽ giúp các bé học về số đếm khi từng bé bút chì bị ngã khi chơi và bị thương. Sau đó bị bác sĩ bút chì yêu cầu nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe, từ đó trong cuộc chơi đã thiếu dần từng người.

Color Chant

Color Chant có âm điệu vô cùng thú vị, lời ca được lặp đi lặp lại nhiều lần giúp các con dễ dàng ghi nhớ và bắt chước để hát theo.

Tôi thực sự vô cùng thích bài hát này! Mỗi khi tôi nghĩ đến Color Chant, ca từ, giai điệu của bài hát vẫn luôn vang vọng trong trí não tôi.

Ắt hẳn, các bé cũng sẽ có cảm nhận như vậy khi nghe bài hát này.

Làm thế nào để bé giỏi tiếng Anh ngay từ mẫu giáo? Thắc mắc này ắt hẳn đã có câu trả lời khi bạn cho trẻ học tiếng Anh qua bài hát tiếng Anh có chủ đề. Đây là một trong những phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả khi bé được vừa chơi vừa học. Chúng tôi hi vọng, những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn. Bạn có bài hát tiếng Anh thiếu nhi nào khác về chủ đề màu sắc không? Nếu có, đừng quên chia sẻ với Tomokid cùng các bậc phụ huynh khác nhé!

Cảm ơn phụ huynh đã trở lại website Tomokid khi đọc bài viết "Các bài hát tiếng Anh thiếu nhi về màu sắc không nên bỏ qua"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn