Top 10 bản nhạc giáng sinh tiếng Anh thiếu nhi hay nhất

Khi nói đến các bản nhạc giáng sinh tiếng Anh thiếu nhi, có một danh mục lớn các giai điệu có sẵn và nhiều hơn thế nữa. Đối với trẻ em, những kỳ nghỉ lễ sôi động như Giáng sinh luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc của chúng. Trong bài viết này, Tomokid sẽ tổng hợp và giới thiệu với cha mẹ và các bé 10 bài hát tiếng Anh cho trẻ em chủ đề giáng sinh hay nhất- tất nhiên, đây chỉ là ý kiến riêng của chúng tôi.

Jingle bells

bản nhạc giáng sinh tiếng Anh thiếu nhi

Jingle bells với lời ca đơn giản và giai điệu thú vị từ lâu đã là một trong những bài hát tiếng Anh trẻ em vui nhộn không thể bỏ qua của các bé lứa tuổi mầm non và tiểu học.

Điểm đặc biệt nhất của Jingle bells là nó khá đơn giản để các bé có thể học trên nhiều nhạc cụ khác nhau cũng như dễ dàng bắt chước và ghi nhớ lời bài hát.

Nguồn gốc của bài hát này thực sự là một điều mà không có nhiều người biết. Ban đầu, Jingle bells được sáng tác để kỷ niệm Lễ Tạ ơn và nó thực sự có chủ đề về một chiếc xe trượt tuyết vào năm 1857.

Bài hát này đã lan rộng trên toàn thế giwois và nó đã dần trở thành một bài hát Giáng sinh phổ biến như ngày nay.

Cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy một video bài hát Jingle bells trên youtube để nâng cao Tiếng anh giao tiếp của trẻ em

Let it snow

Let it snow là một bài hát tiếng Anh vui nhộn được rất nhiều bé yêu thích. Có lẽ một trong những phiên bản hay nhất của bài hát này là phiên bản Sinatra.

Tại sao bạn không dạy bé yêu của mình hát một bài hát huyền thoại về giáng sinh như thế?

Phiên bản bài hát Let it snow của Frank Sinatra thực sự đã trở thành một biểu tượng mang tính tượng trưng của Giáng sinh và bạn có thể dễ dàng tìm thấy bài hát trên Itunes và Youtube.

Rudolph the red nosed reindeer

Rudolph the red nosed reindeer chính là một trong những ca khúc về giáng sinh được yêu thích bởi cả trẻ em và người lớn. Hàng triệu người đã nghe Rudolph the red nosed reindeer vào Giáng sinh mỗi năm, cùng với đó họ cũng nghe bài hát nổi tiếng đi cùng với nó.

Bài hát này kể về câu chuyện của chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph- một loài động vật đã tự làm cho mình nổi tiếng bằng cách đưa xe trượt tuyết của ông già Noel thông qua một buổi tối đầy sương mù để mang đồ chơi đến tất cả trẻ em trên thế giới.

Deck the halls

Deck the halls là một bài hát nổi tiếng của Yuletide đã được sáng tác vào thế kỷ 16. Tiêu đề ban đầu của bài hát là “Nos Galan” có nghĩa là “Đêm Giao thừa” bằng tiếng của xứ Wales.

Mặc dù bài hát này hướng tới kỳ nghỉ năm mới nhiều hơn, nhưng sau này nó đã trở thành ca khúc được mở vang vào những ngày giáng sinh.

Santa Claus is coming to town

bản nhạc giáng sinh tiếng Anh thiếu nhi Santa Claus is coming to town

Santa Claus is coming to town bài hát này mang đến một thông điệp tuyệt vời cho trẻ em vào mùa lễ Noel. Bài hát nói với các con, những bé ngoan sẽ được ông già Noel ưu tiên hơn.

Không chỉ thế, Santa Claus is coming to town cũng giải thích thêm một chút về lý do tại sao điều này là quan trọng và trẻ em cần duy trì hành vi tốt trong những ngày nghỉ.

Frosty snowman

Frosty snowman là một câu chuyện về kỳ nghỉ của một người tuyết. Dưới tác động của một phép thuật đặc biệt, người tuyết Frosty đã có một kỳ nghỉ đặc biệt, ở đây anh ta cùng chơi đùa với những đứa trẻ xây dựng lên anh ấy. Nhưng thật không may, anh ta sẽ rời đi khi thời tiết dần ấm lên. Đây là một bài hát vô cùng cảm động được nhiều đứa trẻ yêu thích.

Điểm đặc biệt hơn, bài hát sẽ cho những đứa trẻ ở Việt Nam (một đất nước không có tuyết) biết thêm về hiện tượng thời tiết đặc biệt này cũng như đặc tính của nó.

The 12 days of Christmas

The 12 days of Christmas là câu chuyện về 12 món quà khác nhau trong 12 ngày Giáng sinh. Cho trẻ nghe ca khúc này chính là cách tuyệt vời để các bé có thể phát triển kỹ năng đến của chúng cũng như nâng cao khả năng ghi nhớ của bé.

Đây cùng là một bài hát vô cùng vui nhộn và dễ học vì lời ca được lặp đi lặp lại kèm theo hình ảnh của những món quà thú vị.

Silent Night

Silent Night là một bài hát cổ điển để kỷ niệm về sự ra đời của Chúa Jesu. Với âm điệu nhẹ nhàng, giọng ca ấm áp, chắc chắn đây là một bài hát tiếng Anh thiếu nhi về chủ đề Giáng sinh mà các bạn không nên bỏ qua.

All I want for Christmas is my two front teeth

Đây là một bài hát vô cùng thú vị cho trẻ em, bài hát kể về câu chuyện “mất răng” vào những ngày nghỉ. Đây là một điều vô cùng thú vị đối với các bé độ tuổi tiểu học vì chúng có thể dễ dàng liên kết giữa việc rụng răng và sự bối rối khi mỉm cười với một chiếc miệng xinh thiếu răng trong dịp Giáng sinh.

We wish you a Merry Christmas

We wish you a Merry Christmas

Cho trẻ nghe We wish you a Merry Christmas là một trong những cách tốt nhất để giúp bé có tinh thần thoải mái và hứng khởi hơn vào những ngày lễ. Không chỉ thế, bài hát này cũng chính là lời chúc chúng ta có một Giáng sinh vui vẻ.

Với lời bài hát đơn giản và một giai điệu vui nhộn, We wish you a Merry Christmas chính là một bài hát tuyệt vời để các bé học tiếng Anh vào ngày Noel.

Trên đây là 10 bài hát tiếng Anh chủ đề Giáng sinh cho trẻ em hay nhất theo quan điểm của Tomokid. Nếu bạn có gợi ý nào hay hơn, đừng quên chia sẻ với Tomokid! Hãy đón đọc bài viết "Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em mầm non và tiểu học hay nhất" trong chủ đề tiếp theo nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Mọi sao chép về bài viết "Top 10 bản nhạc giáng sinh tiếng Anh thiếu nhi hay nhất" vui lòng ghi rõ nguồn Tomokid.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn