Top 8 bản nhạc thiếu nhi tiếng Anh về ô tô hay nhất

Hầu hết mọi đứa trẻ trên thế giới đều vô cùng thích thú với ô tô. Vậy tại sao cha mẹ không cho con nghe nhạc thiếu nhi tiếng Anh về ô tô để các bé tiếp thu kiến thức tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em tốt hơn?

Little Red Car

Little Red Car là một bài hát đáng yêu về một chiếc xe cảnh sát có màu đỏ. Với âm điệu vui nhộn và lời ca đơn giản, Little Red Car chắc chắn sẽ trở thành một trong những bài hát được các con vô cùng yêu thích.

Ngoài Little Red Car, trên kênh Youtube cùng tên, cha mẹ có thể cho con xem bộ phim hoạt hình về chiếc xe ô tô cảnh sát màu đỏ này. Các tập phim là câu chuyện của chiếc xe cùng những bạn nhỏ khác kèm theo rất nhiều bài hát tiếng Anh cho trẻ em vui nhộn và hấp dẫn.

Hurry Hurry Drive the Firetruck

Hurry Hurry Drive the Firetruck là câu chuyện về một chiếc xe cứu hỏa đang gấp rút đi trên đường để để đến dập lửa cứu người tại một khu nhà.

 Phần đầu ca khúc được hát với giọng điệu khá vội vàng cùng âm thanh còi cứu hỏa vang lên liên tục sẽ khiến bé cảm nhận được không khí gấp rút của đội cứu hỏa. Nhưng đến phần sau, khi đã dập lửa và cứu người thành công, chiếc xe cứu hỏa của chúng ta đã có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi bằng cách đi chậm lại để trở về bến dừng

Transportation Song

Transportation Song là một ca khúc tiếng Anh thiếu nhi vui nhộn giới thiệu về nhiều phương tiện giao thông khác nhau từ ô tô, xe bus, tàu hỏa đến máy bay,…

Police Car Song

Police Car Song là một bài hát tiếng Anh có giai điện vô cùng vui nhộn, rộn ràng nói về một chiếc xe cảnh sát luôn giúp đỡ mọi người: bắt kẻ trộm, đưa trẻ lạc về nhà,..

Bài hát không chỉ cung cấp cho các con kiến thức về xe cảnh sát mà còn giúp các bé hiểu được rằng bất cứ khi nào gặp vấn đề khó giải quyết cần giúp đỡ (lạc đường, tìm người thân,…) thì các bé có thể đến tìm công an.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của bài hát này là hình ảnh minh họa vô cùng hấp dẫn, tràn đầy màu sắc. Điều đó sẽ khiến các bé càng thêm yêu thích khi được nghe ca khúc này.

Fire Truck

Fire Truck là một bài hát tiếng Anh cho trẻ em được cung cấp tại kênh Youtube Pinkfong. Bài hát giúp trẻ có thêm kiến thức về xe cứu hỏa và cách gọi trợ giúp khi có hỏa hoạn.

Tuy nhiên, một điểm trừ trong bài hát này là cách gọi cứu trợ không tương thích với Việt Nam. Nhưng dù sao đây cũng là một bài hát vui nhộn giúp các con có thêm kiến thức về xe ô tô.

Giant Truck Team

Giant Truck Team là một bài hát tiếng Anh thiếu nhi chủ đề ô tô giới thiệu với các con về những chiếc xe có hình thể khổng lồ như xe vận tải, xe lu lăn đường,…

Cùng với các hình ảnh minh họa sống động, các bé sẽ biết những chiếc xe này có chức năng như thế nào.

Super Brave Cars

Super Brave Cars là bài ca nói về những chiếc ô tô “siêu nhân”- những chiếc xe luôn mang đến sự trợ giúp cho con người. Đội xe này bao gồm: xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe ô tô cảnh sát, xe dọn rác, xe thư báo,….

Lời hát đơn giản, âm điệu vui nhộn, hình ảnh minh họa sống động chính là những điểm khiến bài hát ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Baby Car

Baby Car dường như là một phiên bản khác có nguồn gốc từ “Baby Shark”- một bài hát phổ biến và được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.

Nếu Baby Shark giới thiệu về chuyến du hành dưới biển sâu của gia đình cá mập thì Baby Car lại là một chuyến đi trên trên đường phố vào ban đêm.

Cùng giai điệu nhưng khác lời ca, Baby Car sẽ giúp trẻ cảm thấy vui vẻ và hào hứng hơn bao giờ hết.

Trên đây là một số bài hát tiếng Anh cho trẻ em xoay quanh chủ đề ô tô được rất nhiều bạn nhỏ trên thế giới yêu thích.

Hi vọng, cùng với những bài hát tiếng Anh cho trẻ em vui nhộn này, bé yêu của bạn sẽ hiểu hơn về thế giới tràn đầy màu sắc của những chiếc xe, đồng thời có thể nâng cao khả năng tiếng Anh của mình!

Cảm ơn phụ huynh đã trở lại website Tomokid khi đọc bài viết "Top 8 bản nhạc thiếu nhi tiếng Anh về ô tô hay nhất"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn