Nâng cao vốn từ vựng


Hoạt hình là những hình ảnh chuyển động bằng cách lợi dụng ảo ảnh quang học và chiếu liên tục những hình ảnh tĩnh, quen thuộc với trẻ em nhưng một số hoạt hình cũng dành riêng cho người lớn như Gia đình Simpsons (The Simpsons).
43Hoạt hình có thể giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bạn như thế nào?
1. Hoạt hình dễ hiểu
Hầu hết mọi bộ phim hoạt hình đều rất đơn giản. Chúng có cốt truyện ngắn gọn với chỉ một vấn đề và giải pháp cho vấn đề đó trong một tập phim, vậy nên người xem rất dễ theo dõi. Ngay cả khi bạn không biết nhiều từ vựng, bạn vẫn có thể hiểu được nội dung và đồng thời nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bạn vì bạn sẽ biết cách sử dụng nhiều cấu trúc, nhiều cách nói để diễn đạt cùng một vấn đề tại cùng thời điểm. Khi xem hoạt hình bạn sẽ sử dụng thị lực (mắt) và thính lực (tai) để nâng cao vốn tiếng Anh của mình.
2. Rất nhiều từ ngữ phổ biến được sử dụng
Đối tượng khán giả mà hoạt hình nhắm tới chính là trẻ em thế nên ngôn ngữ sử dụng trong hoạt hình cực kỳ đơn giản. Những động từ tiếng Anh được sử dụng trong hoạt hình đều phổ biến và bạn có thể ứng dụng dễ dàng trong cuộc sống hàng ngày khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Bạn sẽ không nghe thấy những thuật ngữ chuyên môn được sử dụng trong hoạt hình. Hoạt hình sử dụng từ ngữ phổ biến mà hầu hết những người nói tiếng Anh và người đang học ngoại ngữ này có thể hiểu được.
3. Hoạt hình hay nhắc lại
Vài hoạt hình thường lặp lại và đề nghị người xem trả lời những câu hỏi và nhắc lại điều mà những nhân vật trong phim phải làm. Việc này rất hữu ích vì bạn có thể thực hành kỹ năng nghe và trả lời câu hỏi.
Chi tiết về Tomokid, mời bạn tham khảo thêm tại đây

Liên kết MXH:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn