Trong quá trình giảng dạy, những trò chơi tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 cũng phát huy được hiệu quả rất lớn. Các trò chơi vui nhộn, thú vị này không chỉ tạo không khí học tập thoải mái mà còn có tác dụng kiểm tra và củng cố kiến thức cho bé.
Ở bài viết này, Tomokid sẽ giới thiệu với các bậc phụ huynh 2 trò chơi tiếng Anh giúp bé yêu của bạn ôn tập và thực hành những điều đã được học.

Vai trò của các trò chơi ngôn ngữ trong dạy và học tiếng Anh

Vai trò của các trò chơi ngôn ngữ trong dạy và học tiếng Anh
Sử dụng các trò chơi ngôn ngữ là một trong những phương pháp dạy và học tiếng Anh cho trẻ vô cùng hữu hiệu không chỉ làm tăng động cơ học tập cho học sinh lớp 1 mà còn khích lệ các bé duy trì việc học và sự hứng thú của trẻ đối với việc học.
Thêm vào đó, những trò chơi này cũng rất hữu dụng , giúp giáo viên tạo nên những ngữ cảnh mà ở đó ngôn ngữ thực hành vô cùng hữu dụng và dễ hiểu.
Nhiều trò chơi tiếng Anh cũng đòi hỏi học viên phải hoạt động theo cặp đôi, theo nhóm thậm chí yêu cầu sự tham gia của cả tập thể lớp học. Điều này giúp bé được làm quen với kỹ năng mềm làm việc nhóm sớm hơn.
Đồng thời, sự cộng tác và tính cạnh tranh trong những trò chơi này cũng là yếu tố cần thiết làm tăng động cơ học tập cho bé.
Ngoài những trò chơi tiếng Anh kết hợp với hoạt động thể chất kể trên, các mẹ cũng có thể cho con chơi một số loại game học tiếng Anh trực tuyến khác. Hầu hết các bé trong độ tuổi này đều rất mê chơi game. Do đó thay vì cấm đoán, hoặc để bé chơi những trò chơi giải trí thông thường, các mẹ có thể cùng con chơi game để học tiếng Anh.
Tuy nhiên, việc chơi game để học tiếng Anh cần có sự kiểm soát của phụ huynh sao cho thời gian chơi và trò chơi phải thật phù hợp, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Mời bạn tìm hiểu thêm về Tomokid tại website của chúng tôi


Liên kết MXH:

Facebook
VK
Blogspot

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn