Cách chọn bài hát tiếng Anh cho thai nhi


Cách chọn bài hát tiếng Anh cho thai nhi

Trẻ sơ sinh phản ứng với âm thanh phát ra từ bên ngoài bằng cách di chuyển, hoặc hiển thị nhịp tim nhanh hoặc chậm. Vào khoảng 20 tuần trong bụng của người mẹ, em bé có thể nghe thấy âm thanh và khoảng 26 tuần, em bé sẽ phản ứng với âm thanh và kích thích bên ngoài. Âm thanh như ca hát, nói chuyện, và chơi nhạc cho em bé trong khi trong bụng mẹ trở nên đặc biệt quan trọng trong 10 tuần cuối của thai kỳ, khi tai của bé đang kết nối với não của chúng.

Chọn nhạc tiếng Anh cho thai nhi phù hợp

Tìm nhạc tiếng Anh cho thai nhẹ nhàng, thay vì quá to hoặc ồn ào. Âm nhạc cổ điển là lý tưởng, vì trẻ sơ sinh trong bụng mẹ sẽ đánh giá cao những âm thanh êm dịu và có thể bắt đầu hít thở kịp thời với âm nhạc.
• Tìm các tùy chọn cổ điển như âm nhạc tiếng Anh cho thai của Beethoven, Mozart hoặc Bach, nhưng hãy lưu ý rằng một số tác phẩm nhất định có thể có những đoạn âm thanh lớn.
• Thực tế, âm nhạc của Mozart được cho là ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ của người nghe, đặc biệt là trí nhớ không gian. Trung tâm cho các hoạt động âm nhạc trong não nằm ở bán cầu não phải, cũng bao gồm trung tâm cho các mối quan hệ không gian giữa các đối tượng.  Vì vậy, có thể là sự phát triển của một phần não có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của một phần khác trong cùng một khu vực của não bộ.

Tìm nhạc tiếng Anh cho thai nhi mà người mẹ cũng thích.

Ví dụ, nếu mẹ của bé không thích âm nhạc tiếng Anh cho thai nhi cổ điển, nó sẽ không có tác dụng có lợi đối với em bé trong bụng của bé.
• Bạn có thể thử các lựa chọn thay thế cho âm nhạc cổ điển như bài hát ru và nhạc mới. Các đĩa CD phổ biến bao gồm Baby Einstein, Disney Lullabies và các bài hát ru của Dreamland.
• Bạn cũng có thể thử các kiểu nhạc tiếng Anh cho thai khác không quá ồn ào và ồn ào, chẳng hạn như nhạc r & b, reggae và nhạc pop chậm.
• Ghi lại âm thanh của thiên nhiên, nước và sóng cũng có thể nhẹ nhàng cho em bé trong tử cung.
• Tìm âm nhạc hài hòa và có giai điệu cơ bản. Những thay đổi đáng kể về nhịp điệu, nhịp độ và âm lượng của âm nhạc có thể làm xáo trộn em bé và có thể khiến em bé giật mình
Nhận lời khuyên từ một cộng tác viên tại cửa hàng âm nhạc hoặc trên blog. Nếu bạn không chắc chắn những gì là thích hợp cho một em bé trong bụng mẹ, hãy yêu cầu giúp đỡ tại cửa hàng âm nhạc địa phương của bạn.
• Bạn cũng có thể truy cập trực tuyến và tìm kiếm nhạc tiếng Anh cho thai nhẹ nhàng dành cho trẻ trên blog.

Theo chuyên gia Phạm Thạch Cương tại Tomokid Hà Nội bạn nên chọn List nhạc tiếng Anh cho bà bầu và thai nhi tại đây: https://tomokid.com/bhtatevn-nhung-ban-nhac-tieng-anh-cho-ba-bau-va-thai-nhi-hay-nhat/



#nhactienganhchobabau
#nhactienganhchothainhi
#Tomokid


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn