CHÀO HỎI VỚI TIẾNG ANH TRẺ EM TOMOKID

Tiếng anh trẻ em tại Tomokid Tp Hồ Chí Minh với chuyên gia Phạm Thạch Cương sẽ trang bị sự tự tin với ngôn ngữ thứ hai cho trẻ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Qua đó, tiếng anh cho trẻ tại Tomokid cũng giúp trẻ phát triển kiến thức và là nền tảng xây dựng sự nghiệp tương lai.

Cách chào hỏi bằng tiếng Anh chính thức
Trong tiếng Anh có một số lời chào được coi là chính thức và có thể sử dụng trong hầu hết mọi hoàn cảnh với mọi đối tượng.

Good morning/ Good afternoon/ Good evening
Good morning/ Good afternoon/ Good evening (chào buổi sáng/ chào buổi chiều/ chào buổi tối) là cách chào hỏi chính thức được sử dụng tùy thuộc vào thời gian trong ngày.

Và hãy nhớ rằng “Good night” (chúc ngủ ngon) chỉ được sử dụng để nói “tạm biệt”. Vì vậy nếu bạn gặp ai đó vào cuối ngày, hãy nhớ chào họ bằng cách nói “Good evening” thay vì “Good night”.

It’s nice to meet you/ Pleased to meet you
It’s nice to meet you / Pleased to meet you đều có nghĩa là “Rất vui được gặp bạn”. Những lời chào này là chính thức, mang tính lịch sự vì vậy thường được sử dụng khi mới gặp ai đó lần đầu tiên.

Lưu ý:

“It’s nice to meet you/ Pleased to meet you” chỉ được sử dụng trong lần đầu tiên bạn gặp mặt một người nào đó, lần tới khi bạn gặp người đó, bạn nên nói “It’s nice to see you again” (Rất vui được gặp lại bạn).

How do you do?
“How do you do?” là cách chào hỏi vô cùng phổ biến vì nó có thể được sử dụng cho mọi đối tượng ở mọi hoàn cảnh khác nhau. Câu trả lời thích hợp là “I’m doing well”. Đôi khi người ta còn hỏi “How do you do?” ngay sau khi trả lời- điều này có vẻ không được đề cập đến trong các bài học tiếng Anh cho trẻ em.

XEM THÊM TẠI: https://www.deviantart.com/tienganhtomokid/status/15704937
#Tomokid
#tienganhchotreemtomokid 
#tienganhchotre2tuoi
#tienganhchotre3tuoi         

#tienganhchotreem

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn