Tại sao nên dạy trẻ học tiếng Anh bằng hình ảnh?

Để giúp trẻ có được sự tự tin trong giao tiếp cũng như tiếp nhận các kiến thức với ngôn ngữ mới, làm nền tảng xây dựng sự nghiệp cho tương lai, trẻ nên được học tiếng anh trẻ em tại Tomokid Tp Hồ Chí Minh với chuyên gia Phạm Thạch Cương từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Tại sao nên dạy trẻ học tiếng Anh bằng hình ảnh?
Hình ảnh thường có khả năng tạo được những ấn tượng mạnh hơn đến não bộ của con người hơn chữ viết. Theo những nghiên cứu khoa học về bộ não của con người, hình ảnh giúp chúng ta hồi tưởng lại sự việc dễ dàng hơn.

Đặc biệt, đối với trẻ em, cách học tiếng Anh bằng hình ảnh lại càng trở nên hiệu quả hơn nữa. Trẻ em dễ bị thu hút bởi những hình ảnh thú vị, tràn ngập màu sắc rực rỡ. Việc kết hợp các hình ảnh minh họa đáng yêu với nhiều màu sắc khác nhau sẽ khiến trẻ cảm thấy hứng thú hơn từ đó kích thích não bộ của bé hoạt động nhiều hơn. 

Cách dạy trẻ học tiếng Anh bằng hình ảnh
Tại sao nên dạy trẻ học tiếng Anh bằng hình ảnh
Với các bé ở độ tuổi mẫu giáo, cha mẹ nên dạy trẻ với những hình ảnh quen thuộc, gần gũi (gia đình, con vật xung quanh, đồ vật trong nhà,..) và những hình ảnh gây hứng thú nhiều cho trẻ (những nhân vật trong câu chuyện hoặc bộ phim hoạt hình vui nhộn mà bé thích).

Trong khi đó, với trẻ độ tuổi tiểu học, trẻ cần được phát triển trí tuệ để tiếp thu kỹ năng, kỹ xảo; năng lực, ý chí để thực hiện những yêu cầu của hoạt động học tập tại trường. Lúc này trẻ học chủ yếu bằng cách phân tích, so sánh, đối chiếu dựa trên các đối tượng hoặc các hình ảnh trực quan. Vì vậy, cha mẹ nên chia hình ảnh thành các nhóm chủ đề khác nhau để trẻ học và so sánh các hình ảnh liên quan.

Chẳng hạn, với nhóm chủ đề hoa quả, cha mẹ có thể cho bé xem hình ảnh quả cam và quả táo,… học từ vựng đồng thời học cách so sánh hai loại quả đó với nhau (màu sắc, mùi vị,…). Điều này không những giúp trẻ học tiếng Anh tốt hơn mà đồng thời còn giúp bé phát triển khả năng tư duy và hoạt động não bộ hiệu quả hơn.

XEM THÊM TẠI: https://www.behance.net/gallery/73282665/ting-anh-tr-em
#Tomokid
#tienganhchotreemtomokid 
#tienganhchotre2tuoi
#tienganhchotre3tuoi         

#tienganhchotreem

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn