Sách tiếng Anh vỡ lòng cho trẻ em

Sách tiếng Anh vỡ lòng cho trẻ em

Bộ 30 sách tiếng Anh vỡ lòng cho trẻ em là một trong những tài liệu dạy tiếng Anh vỡ lòng cho bé hết sức bổ ích.
Những cuốn sách trong bộ này có nội dung tương đối đơn giản nhưng cũng hết sức đa dạng về từ vựng và chủ đề, chủ yếu dạy trẻ học tiếng Anh thông qua các hình ảnh hấp dẫn. Mỗi cuốn sách chỉ gồm 10 trang, mỗi trang chỉ gồm một câu tiếng Anh được in dưới dạng chữ to, rõ ràng cung cấp 1 từ mới. Cùng với hình ảnh và màu sắc vui tươi, chắc chắn các bé sẽ cảm thấy hứng thú với những kiến thức mà sách cung cấp.
Để việc học tiếng Anh với bộ sách này đạt được kết quả cao hơn, cha mẹ có thể kết hợp cho trẻ nghe các bài hát tiếng Anh vui nhộn có chủ đề liên quan.
Khi trẻ đã có những nhận thức ban đầu về tiếng Anh, cha mẹ có thể mua thêm một số giáo trình tiếng Anh phù hợp với độ tuổi cũng như trình độ của bé để giúp bé phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: nghe- nói- đọc- viết.

Sách dạy tiếng Anh cơ bản cho trẻ mầm non

Nếu đang có con ở độ tuổi mầm non, cha mẹ có thể tham khảo và lựa chọn một số giáo trình tiếng Anh sau để dạy trẻ học tiếng Anh ngay tại nhà.
Busy Supermarket- Sách tiếng Anh cho bé 1 tuổi
Busy Supermarket là cuốn sách tiếng Anh dành cho các bé 1 tuổi, cuốn sách có màu tươi sáng, hình ảnh dễ thương, sống động sẽ khiến bé không thể bỏ qua.
Busy Supermarket dạy trẻ các từ mới liên quan đến việc mua sắm đồ đạc với rất nhiều loại rau củ; quả cũng như các loại bánh kẹo.

Truyện tiếng Anh cho trẻ em:  https://www.scoop.it/topic/tomokid-ha-noi/p/4111692794/2019/10/21/sach-tieng-anh-cho-tre-em
Mua sách tiếng Anh cho trẻ em ở đâu?:  https://gab.com/tienganhtomokid/posts/102999314808633443
Sách tiếng Anh Grammar level 1,2,3: https://twitter.com/tienganhtomokid/status/1186190107784540160

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Dạy Bé Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Từ Khi Còn Nhỏ

Nghe nhạc gì tốt cho bà bầu và bé trong bụng mẹ?

Bà bầu nghe bản nhạc tiếng anh giúp thai nhi khỏe mạnh hơn